องค์ประกอบของการรับออกแบบตกแต่งภายใน

รับออกแบบตกแต่งภายในเป็นศิลปะของการเสริมการตกแต่งภายในรวมถึงภายนอกเพื่อให้ได้สภาพแวดล้อมที่น่ายินดีสำหรับผู้ใช้ และเราสามารถพูดได้ว่ามันเป็นกระบวนการของการสร้างประสบการณ์ของพื้นที่ภายในการควบคุมปริมาณเชิงพื้นที่เช่นเดียวกับการรักษาพื้นผิวเพื่อให้การทำงานของมนุษย์ดีขึ้น รับออกแบบตกแต่งภายในมีแผนวิจัยประสานงานและจัดการโครงการ

เป็นหนึ่งในรับออกแบบตกแต่งภายในชิ้นส่วนที่สำคัญที่สุด

ทำหน้าที่เป็นรากฐานในการวางรับออกแบบตกแต่งภายในทั้งหมด ดังนั้นจึงจำเป็นที่นักออกแบบจะต้องตระหนักถึงพื้นที่ที่มีอยู่ขนาดและยูทิลิตี้ของมัน เส้นแบ่งออกเป็นสามประเภทคือแนวนอนแนวตั้งและไดนามิก ในขณะที่เส้นแนวนอนประดับโครงสร้างเช่นโต๊ะเก้าอี้และเตียงเส้นแนวตั้งอาจพบได้ในหน้าต่างและทางเข้าประตูในขณะที่เส้นแนวนอนเพิ่มความรู้สึกปลอดภัยและปลอดภัยให้กับพื้นที่ รับออกแบบตกแต่งภายในเส้นแบบไดนามิกหรือเชิงมุมที่เป็นแนวแอ็คชั่นเพิ่มดราม่าและอาจเห็นได้ในโครงสร้างเช่นบันได

หมายถึงรูปร่างโดยทั่วไปโครงร่างของวัตถุสามมิติใด ๆ ในพื้นที่ แบบฟอร์มอาจถูกสร้างขึ้นโดยการรวมสองรูปร่างหรือมากกว่าและอาจถูกเน้นด้วยความช่วยเหลือขององค์ประกอบต่าง ๆ เช่นพื้นผิวลวดลายและสี เป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่ชัดเจนที่สุดของการออกแบบตกแต่งภายใน รับออกแบบตกแต่งภายในไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติหรือเทียมไม่มีองค์ประกอบอื่น ๆ ที่มีแสงเช่นสีพื้นผิวและลวดลายไม่มีความสำคัญเลย แสงจะกำหนดอารมณ์และบรรยากาศเข้าไปในพื้นที่นั่งเล่นและเน้นองค์ประกอบอื่น ๆ รวมถึงพื้นที่เส้นและรูปแบบ สนใจ https://www.anonaru.com/

สีสร้างความสัมพันธ์ที่สวยงามระหว่างวัตถุและกำหนดอารมณ์

สีจะต้องเลือกขึ้นอยู่กับจิตวิทยาและความคิดของผู้อยู่อาศัย ตัวอย่างเช่นสีแดงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับพื้นที่รับประทานอาหารเพราะมันช่วยกระตุ้นความอยากอาหารและสีเขียวสำหรับห้องนอนเนื่องจากเป็นสีของความเงียบสงบและสุขภาพ ทุกสีมีลักษณะที่แตกต่างกันสามประการรับออกแบบตกแต่งภายในจะต้องตระหนักถึงคุณสมบัติเหล่านี้อย่างดีเพื่อให้มีการเรียงสับเปลี่ยนและการผสมที่หลากหลาย สีแบ่งออกเป็นสองประเภทคือสีหลักและสีรอง ผิวส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับพื้นผิวและกำหนดลักษณะพื้นผิวโดยทั่วไปและความรู้สึก

พื้นผิวเพิ่มความลึกและความสนใจให้กับห้องและกำหนดความรู้สึก / รูปลักษณ์และความสม่ำเสมอของพื้นผิว พื้นผิวแบ่งออกเป็นสองประเภทกว้าง ๆ ที่พื้นผิวจะมองเห็นได้เท่านั้นและพื้นผิวจริงที่พื้นผิวที่เห็นและรู้สึก สิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับสิ่งทอเช่นปลอกหมอน, ผ้าคลุมเตียงหรือสิ่งอื่น ๆ ที่ทำด้วยผ้าคลุมเช่นสีผนังหรือวอลเปเปอร์มีพื้นผิว ลวดลายแพทเทิร์นเพิ่มความน่าสนใจและมีชีวิตชีวาให้กับรับออกแบบตกแต่งภายในราคาถูกและทำงานร่วมกับสีต่างๆ รูปแบบบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาเองและเพิ่มองค์ประกอบของความต่อเนื่องและการเปลี่ยนผ่านที่ราบรื่นในห้อง