การจำแนกประเภทของ composite hose

อุปกรณ์ composite hose มีสองประเภทหลักที่ใช้กันทั่วไปในระบบทำความร้อนการระบายอากาศและระบบปรับอากาศ หน้าแปลนและเมา อุปกรณ์ข้อต่อท่อแบบเมาใช้การรวมเกลียวของตัวผู้และตัวเมียและเมื่อขันให้แน่นเข้าด้วยกัน composite hose แบบหน้าแปลนมีปากหรือส่วนยื่นยื่นออกมาในมุมที่เหมาะสมกับพื้นผิว composite hose ริมฝีปากนี้จะยึดติดกับริมฝีปากที่หันเข้าหากันของข้อต่อเพื่อเสริมความแข็งแรง

composite hose ทั้งสองนี้ใช้สำหรับข้อต่อชั่วคราว

composite hose หากการเชื่อมต่อถูกประสานเข้าด้วยกันการบัดกรีหรือการเชื่อมจะถือว่าเป็นการถาวรเพราะการเข้าร่วมจะไม่แยกออกจากกัน ข้อดีของข้อต่อชั่วคราวทั้งสองนี้คือสามารถถอดประกอบได้อย่างง่ายดายเพื่อซ่อมแซมตามท้องถนน ท่อมีหลายขนาด แต่ในที่สุดพวกเขาจำเป็นต้องเชื่อมต่อ composite hose บางครั้งพวกเขาจำเป็นต้องเชื่อมต่อซึ่งกันและกัน ในขณะที่การเชื่อมต่อบางครั้งตรงในบางครั้งพวกเขาอาจหันไปในทิศทาง สำหรับสถานการณ์เหล่านั้นอุปกรณ์ยึดท่อช่วยในการเชื่อมต่อท่อที่มีขนาดและเส้นผ่านศูนย์กลางต่างกันและเส้นช่วยในการเปลี่ยนทิศทางมักจะเกิดขึ้นทันที และในกรณีของหัวฉีดน้ำใต้ดินต้องมีช่องเปิดสำหรับหัวสปริงเกอร์

อุปกรณ์ท่อเช่นท่อตัวเองมาในประเภทของวัสดุที่แตกต่างกัน ทองแดงหรือพีวีซี composite hose เพื่อชื่อไม่กี่ ในขณะที่หลายคนโค้งมนมีอุปกรณ์ประเภทอื่น ๆ กระดิ่งหรือซ็อกเก็ตชายและหญิงธรรมดาปลายท่อแคลมป์หรือซี่โครงเป็นเพียงไม่กี่ composite hose เหล่านี้มีความหลากหลายเช่นเดียวกับท่อที่เชื่อมต่อและมีข้อกำหนดด้านความแข็งแรงที่หลากหลายขึ้นอยู่กับท่อและวัสดุที่คาดว่าจะเป็นช่องทางไม่ว่าจะเป็นของแข็งหรือของเหลว

แหล่งที่มาที่ดีที่สุดของ composite hose คือฮาร์ดแวร์ในท้องถิ่น

  • ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ประปา composite hose ในขณะที่บางครั้งมันเป็นไปได้ที่จะผสมวัสดุสำหรับท่อและข้อต่อไม่แนะนำเวลาส่วนใหญ่วัสดุสำหรับการติดตั้งควรตรงกับวัสดุที่ใช้สำหรับท่อที่มีอยู่
  • ขึ้นอยู่กับว่าเป้าหมายคือการเข้าร่วมสองท่อเต็มหรือเพื่อซ่อมแซมรอยร้าวในท่อที่มีอยู่โดยไม่ต้องขุดระบบทั้งหมดแนะนำให้ซื้อแม่พิมพ์เกลียว composite hose ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่อาจจัดหาสิ่งของที่ผู้ใช้ต้องการ
  • แต่อาจต้องมีร้านประปาสำหรับลูกค้าที่มีความผิดปกติ

การเข้าร่วมท่อสองเส้นที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางต่างกัน composite hose assemblies ขึ้นอยู่กับงบประมาณของบุคคลในการซื้อสิ่งของเหล่านี้เป็นจำนวนมากเมื่อมีการขายสามารถประหยัดได้ไม่เพียง แต่เงินจำนวนมาก แต่เวลาต่อมาเนื่องจากจะมีให้เมื่อจำเป็นและไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านประปาเพื่อรับของพิเศษ