แนวคิดการบิ้วอินครัว – วิธีการเลือกการออกแบบที่สมบูรณ์แบบ

สถานที่แห่งหนึ่งในบ้านที่ให้ความอบอุ่นและมีศักยภาพในการสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมคือพื้นที่ทำอาหาร ไม่ว่าคุณต้องการอัพเกรดห้องครัว บิ้วอินครัวของคุณหรือคุณต้องการพื้นที่เพิ่มมากขึ้นห้องครัวที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีจะช่วยให้คุณมีเวลาพิเศษสำหรับสมาชิกในครอบครัวระดับสูงและทำให้ผู้เข้าชมสนุกสนาน มีเลย์เอาต์ที่แตกต่างกันซึ่งคุณสามารถเลือกได้ดังนั้นรสนิยมและรูปแบบของคุณควรรวมเข้าด้วยกันเสนอพื้นที่ครัวที่ให้คุณสูงขึ้นทุกครั้งที่คุณเริ่มเตรียมสถานที่แห่งหนึ่งในบ้านที่ให้ความอบอุ่นและมีศักยภาพในการสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมคือพื้นที่ทำอาหาร

ไม่ว่าคุณต้องการอัพเกรดห้องครัว บิ้วอินครัวของคุณหรือคุณต้องการพื้นที่เพิ่มมากขึ้นห้องครัวที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีจะช่วยให้คุณมีเวลาพิเศษสำหรับสมาชิกในครอบครัวระดับสูงและทำให้ผู้เข้าชมสนุกสนาน มีเลย์เอาต์ที่แตกต่างกันซึ่งคุณสามารถเลือกได้ดังนั้นรสนิยมและรูปแบบของคุณควรรวมเข้าด้วยกันเสนอพื้นที่ครัวที่ให้คุณสูงขึ้นทุกครั้งที่คุณเริ่มเตรียม

บิ้วอินครัวให้มีพื้นที่ปรุงอาหารร่วมสมัย
การออกแบบห้องครัว บิ้วอินครัวแบบร่วมสมัยมอบความเรียบเนียนให้กับคุณโดยใช้เหล็กและแก้วที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลาย เครื่องใช้ในบ้านนั้นมีให้เลือกเป็นสแตนเลสหรือคุณอาจมีอุปกรณ์ทั้งหมดเป็นสีขาวหรือสีดำก็ได้ เฉดสีที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ที่อาจมีการใช้คือสีเทาสีเขียวและสีน้ำเงิน ท็อปม้านั่งทำจากหินแกรนิตหรือหินอ่อนและมีความชอบสำหรับการติดตามหรือการส่องสว่างปิดภาคเรียน ประตูตู้มีการออกแบบที่เรียบและมีพื้นที่ตู้เพียงพอที่จะวางทุกอย่างออกไป – ไม่จำเป็นต้องมีเสียงดังเมื่อคุณกำลังมองหาบริเวณทำอาหารที่ทันสมัย รูปแบบที่สมดุลง่ายเป็นสิ่งที่พื้นที่ปรุงอาหารร่วมสมัยเกี่ยวข้องกับ – มีเส้นที่ไม่เสียหายและรับประกันได้ว่าทุกอย่างจะเพรียว

บิ้วอินครัวแบบชนบทฝรั่งเศส
หากคุณกำลังมองหาห้องครัวแฟนซีรูปแบบห้องครัวประจำจังหวัดของฝรั่งเศสจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม พื้นที่ปรุงอาหารแทบจะไม่มีตู้ที่จับคู่กันเป็นเส้นตรงหายากเฟอร์นิเจอร์ก็ไม่เข้ากันและรูปแบบสีที่ไม่สามารถค้นพบได้ การเลือกคุณสมบัติที่เหมาะสมที่สุดคือที่ที่จับอยู่กับพื้นที่ครัวนี้
ประตูที่มีลวดลายสามารถจับคู่กับมือจับในรูปแบบของการสานตะกร้าและม้านั่งไม้หรือหินที่ดีที่สุดแน่นอนจะเป็นการเพิ่มที่ยอดเยี่ยม ตู้อิสระทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ทำอาหารในชนบทของฝรั่งเศสและถ้าคุณรู้สึกกล้าพอคุณสามารถไปกับพื้นผิวที่ทาสีด้วยมือ เลย์เอาต์ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเป็นแบบดั้งเดิมมากขึ้นสามารถสัมผัสกับความทันสมัยโดยการทำให้สไตล์ง่ายขึ้นเล็กน้อย
ตัดสินใจเลือกสไตล์ของการบิ้วอินครัว
เมื่อตัดสินใจเกี่ยวกับการออกแบบห้องครัวโปรดคำนึงถึงรูปแบบของช่องว่างที่อยู่ติดกันเพื่อให้มีส่วนต่อขยายของการออกแบบ โทนสีสามารถนำมาต่อจากช่องว่างอื่น ๆ ของคุณไปยังพื้นที่ทำอาหารแนะนำการประสานที่บ้านของคุณ