รับพิมถุงพลาสติกเพื่อส่งเสริมการขายและย่อยสลายได้ทางชีวภาพ

การวางโลโก้ของคุณในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายเป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดที่ดีที่สุดที่ธุรกิจสามารถนำไปใช้ได้ ทำไม? เพราะมันทำให้ บริษัท ของคุณมีผู้คนนับไม่ถ้วน ร้านค้าช็อปปิ้งสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ได้อย่างดีที่สุดโดยใส่โลโก้ไว้ในถุงโดยเฉพาะถุงพลาสติก ร้านค้าส่วนใหญ่แจกถุงพลาสติกเมื่อซื้อทุกครั้ง

บางครั้งถุงก็แจกหลายใบ ธุรกิจที่ดีจะทำให้แน่ใจว่าพวกเขาใช้ประโยชน์จากโอกาสนั้นโดยการใส่โลโก้ไว้ในถุงพลาสติก บริษัท ที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าถุงนั้นสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพโลโก้พิมพ์บนถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพอย่างไร กระบวนการพิมพ์ที่เรียกว่า flexography นั้นใช้ในการรับพิมถุง Flexography เป็นประเภทของการพิมพ์หิน คำอธิบายง่ายๆถุงถูกดึงผ่านลูกกลิ้งซึ่งมีภาพและโลโก้ถูกกดลงบนพื้นผิวกระเป๋า

สร้างงานศิลปะก่อนอื่นจะต้องมีภาพที่จะพิมพ์

สร้างงานศิลปะก่อนอื่นจะต้องมีภาพที่จะพิมพ์ มันมักจะทำในสีพิเศษ สีพิเศษคือสีทึบโดยไม่ต้องไล่ระดับสี โดยทั่วไปแล้วจะทำรูปภาพบนคอมพิวเตอร์และแยกเป็นสีต่างๆ แต่ละสีจะต้องใช้แผ่นเฟล็กโซกราฟีของตัวเองสำหรับการพิมพ์ทำแผ่นในแผ่นพิมพ์มีความคล้ายคลึงกับตราประทับขนาดใหญ่ ภาพที่จะพิมพ์ลงบนถุงนั้นยกขึ้นบนวัสดุที่เป็นเหมือนยาง จานประเภทนี้เรียกว่าแผ่นนูน แผ่นที่ทำจากวัสดุยางเพราะมันจะถูกยืดผ่านลูกกลิ้งที่ถุงจะถูกดึงผ่านในกระบวนการพิมพ์

กระบวนการพิมพ์ถัดไปถุงจะถูกวางลงในสื่อสิ่งพิมพ์ที่พวกเขาจะพิมพ์ หมึกเริ่มต้นในกระทะที่ลูกกลิ้งที่เรียกว่าลูกกลิ้ง anilox เก็บรวบรวมหมึกจากกระทะและในเวลาเดียวกันก็นำไปใช้กับกระบอกแผ่น แผ่นยางโค้งงอที่ได้รับการพันรอบกระบอกแผ่น อีกกระบอกหนึ่งที่เรียกว่ากระบอกความประทับใจนั้นตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับกระบอกสูบ เมื่อใช้บริการรับพิมถุงพลาสติกถูกดึงผ่านกระบอกสูบเพลทและกระบอกอัดอิมเพรสชั่นภาพจะถูกถ่ายโอนจากเพลทไปยังถุง

นั่นคือขั้นตอนการพิมพ์เฟล็กโซกราฟีพื้นฐานโดยย่อ

นั่นคือขั้นตอนการพิมพ์เฟล็กโซกราฟีพื้นฐานโดยย่อ ถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพที่มีรอยประทับสามารถทำได้ค่อนข้างง่ายและราคาไม่แพง กระบวนการสกรีนถุงพลาสติกเฟล็กโซกราฟีสามารถใช้ได้กับหลายแอพพลิเคชั่น สามารถพิมพ์กล่องกระดาษแข็งกล่องนมถ้วยฉลากฉลากทั้งหมดโดยใช้ flexography การใช้ถุงพลาสติกย่อยสลายได้จะช่วยให้ธุรกิจสามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าและช่วยประหยัดโลกผู้ค้าปลีกหลายรายได้ดำเนินการ

เพื่อทำให้ธุรกิจของพวกเขาเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการเปลี่ยนถุงพลาสติกธรรมดาเป็นถุงกระดาษหรือถุงย่อยสลายได้โรงงานทั่วโลกผลิตพลาสติกประมาณ 200 ล้านตันต่อปี แต่มีการรีไซเคิลเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ในขณะที่ถุงพลาสติกสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ลูกค้าส่วนใหญ่ก็ทิ้งพวกเขาหลังจากแกะกล่องซื้อของพวกเขา ด้วยการเปลี่ยนมาใช้ถุงที่ทำจากวัสดุที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพผู้ค้าปลีกสามารถช่วยลดปริมาณขยะพลาสติกที่ผลิตได้ในแต่ละปี