เครื่องนับเหรียญและเครื่องคัดแยกระบบนับอัตโนมัติทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

เครื่องนับเหรียญ คุณสนใจในประโยชน์ของการนับเหรียญหรือไม่ นั่นเป็นวิธีที่ชาญฉลาดเนื่องจากระบบการนับเงินอัตโนมัติจะทำให้งานง่ายขึ้น โดยการอ่านบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการเชื่อถือการนับเงินด้วยตนเองโดยอัตโนมัติในกิจกรรมประจำวัน หากคุณใช้เส้นทางจำหน่ายล้างรถซักผ้าหรือดำเนินการค้าปลีกหรือธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเงินสดและเหรียญคุณรู้ดีว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้เก็บเงินจำนวนมากทุกวัน แต่บางครั้งการทำกิจกรรมด้วยตนเองในการนับเงินอาจทำให้เหน็ดเหนื่อย เวลาและพลังงานของเรานั้นดีขึ้นมากที่ใช้ในการเติบโตทางธุรกิจมากกว่ากิจกรรมที่น่าเบื่อหน่ายที่สามารถเป็นไปโดยอัตโนมัติ มีเครื่องตรวจแบงค์ปลอมหลายประเภทขึ้นอยู่กับความต้องการของธุรกิจที่ใช้พวกเขา เคาน์เตอร์เหรียญพื้นฐานที่สุดจะเรียงลำดับและนับเหรียญโดยปกติจะฝากเหรียญไว้ในถังขยะแยกต่างหาก ขั้นตอนจากนั้นคือตัวนับเหรียญที่ไม่เพียงเรียงลำดับและนับ แต่ยังรวมถึงถุงหรือห่อเหรียญ เหรียญสำหรับใส่ของและห่อหุ้มนั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดเก็บการเปลี่ยนแปลง

IMG_1002_1.JPG

รายการคำถามยอดนิยมเกี่ยวกับเครื่องตรวจแบงค์ปลอม

เครื่องนับเหรียญ คืออะไร  เกล็ดเหล่านี้เป็นเครื่องชั่งที่สามารถนับจำนวนเหรียญและคูณด้วยการตั้งค่าของเหรียญเพื่อให้มีมูลค่ารวม

เครื่องชั่งเหล่านี้พกพาได้หรือไม่ ส่วนใหญ่เป็นแบบพกพาและมาพร้อมกับกระเป๋า สามารถพกพาไปมาและใช้งานแบตเตอรี่ได้อย่างง่ายดาย แพลตฟอร์มมีขนาดประมาณ 10 นิ้วถึง 15 นิ้วในแง่ของความลึกและความกว้าง

การใช้งานเครื่องชั่งทำได้ง่ายแค่ไหน มันง่ายมากส่วนใหญ่ได้รับการตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าแล้วสำหรับเหรียญหลักทั้งหมดเช่นเหรียญเพนนี Nickels สลึงและควอเตอร์ มันง่ายเหมือนการวางกองเหรียญบนเครื่องชั่งแล้วแตะปุ่ม

ฉันมีเส้นทางจำหน่ายเครื่องที่ยอมรับทั้งสลึงและควอเตอร์ พวกเขาทั้งหมดจะถูกผสมลงในถังเดียว วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการนับเหล่านี้คืออะไร ด้วยเครื่องชั่งนับเหรียญคุณจะต้องแยกเหรียญออกตามสกุลเงินของพวกเขา ในกรณีนี้จะดีกว่าถ้าคุณใช้เครื่องคัดเเยกเหรียญและเครื่องนับเหรียญ ด้วยเครื่องจักรเหล่านี้คุณจะโยนเหรียญทั้งหมดลงในกรวยและเครื่องจักรจะแยกเหรียญเหล่านั้นออกและนับพวกเขา

มีเครื่องชั่งจำนวนเงินที่จะนับธนบัตรด้วยหรือไม่  ใช่มีเครื่องนับเหรียญหรือเครื่องนับจำนวนเงินที่จะทำเช่นนั้น เครื่องเหล่านี้ยอดเยี่ยมสำหรับการนับจำนวนลิ้นชักเก็บเงินเส้นทางการจำหน่ายสินค้าและอื่น ๆ อีกมากมาย คุณต้องแยกธนบัตรออกจากกันตามลำดับและวางบิลแต่ละกองไว้ที่ถาดด้านหน้าหรือด้านหลังเครื่อง เครื่องจักรเหล่านี้ทำงานได้อย่างรวดเร็วและสามารถนับได้ใน ballpark 1,000 ใบต่อนาที