บรรลุการยกกระชับใบหน้าแบบไม่บุกรุกโดยใช้ร้อยไหม

ริ้วรอยก่อนวัยอาจนำไปสู่การเกิดริ้วรอยและผิวที่หย่อนคล้อยซึ่งสามารถพัฒนาไปสู่เส้นจมูกถึงปาก หากการผ่าตัดดึงแบบไม่เหมาะกับคุณการรักษาแบบไม่ผ่าตัดเป็นวิธีแก้ปัญหา พวกเรากำลังมองหาวิธีการรักษาเพื่อยกระดับและฟื้นฟูสภาพผิวหน้าด้วยทรีทเมนต์ที่ไม่ต้องผ่าตัดและการยกเกลียวร้อยไหม สามารถให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมและให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมแก่คุณ ขั้นตอนนี้จะยกใบหน้าของคุณไปที่จุดเป้าหมายกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินอย่างต่อเนื่องซึ่งจะทำให้ผิวของคุณรู้สึกและดูกระชับขึ้น

ร้อยไหมการรักษาจะทำให้ริ้วรอยเรียบเนียนกระชับผิวของคุณ

กำหนดแนวกรามสร้างยกอ่อนโยนฟื้นฟูและให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ หลังจากทาครีมยาชาเฉพาะที่เข็มที่ละเอียดมากจะสอดด้ายเข้าไปในบริเวณที่ต้องการการยก กระทู้นี้จะเก็บผิวหนังและเนื้อเยื่อใบหน้าไว้อย่างระมัดระวังหลังจากที่ทำตามขั้นตอนและไม่มีบาดแผลหรือรอยแผลทำให้ไม่มีแผลเป็น การรักษาใช้เวลา 45-60 นาที การรักษาด้วยการร้อยไหม ใช้การฉีดอย่างง่าย ๆ ซึ่งอยู่ใต้ผิวหนังในสถานที่เชิงกลยุทธ์โดยไม่ต้องทำการตัดหรือผ่า พวกเขาเป็นหัวข้อพิเศษที่ทำจากวัสดุเดียวกันกับการเย็บแผลซึ่งหลังจากนั้นไม่นานจะละลายในร่างกาย

หัวข้อเหล่านี้ถูกนำมาใช้อย่างปลอดภัยในการผ่าตัดหัวใจเป็นเวลาหลายปี กระทู้มีความหลากหลายอย่างมากและจะให้ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ทั่วใบหน้าและลำคอ ร้อยไหมสามารถรักษาริ้วรอยในแนวตั้งและแนวนอนบนหน้าผาก, คิ้วที่หย่อนคล้อย, แก้มที่หย่อนยาน, สายกรามที่หย่อนคล้อย, คอพับและริ้วรอยที่คาง

ขั้นตอนการร้อยไหมสามารถรักษาทั้งใบหน้าของคุณ

เพียงบางส่วนขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณและมันจะรวมกันอย่างสวยงามด้วยฟิลเลอร์ผิวหนัง ริ้วรอยจะผ่อนคลายและผิวเหมือนเครปจะดูอ่อนเยาว์ขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือการยกกระชับที่น่าดึงดูดอย่างเป็นธรรมชาติซึ่งจะทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์สดชื่นและมีชีวิตชีวา ผลกระทบของแรงโน้มถ่วงจะชัดเจนขึ้นเมื่อเราอายุมากขึ้น ไม่เชื่อฉัน ริ้วรอยแห่งวัยของเราใบหน้าที่หย่อนยานเป็นหลักฐานที่คุณต้องการ ดูคนที่อายุ 40 ปีแล้วคุณจะได้สิ่งที่ฉันเทศนา

แน่นอนว่าสำหรับคนส่วนใหญ่สิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะโครงสร้างการสนับสนุนใบหน้าของพวกเขาแย่ลงและพวกเขาสูญเสียไขมันใบหน้าเมื่ออายุมากขึ้น ดังนั้นเราจะไม่ตำหนิแรงโน้มถ่วงสำหรับบางสิ่งบางอย่างที่เป็นธรรมชาติเท่ากับอายุ บริเวณที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือคิ้วคิ้วแก้มบริเวณรอบดวงตาและลำคอของเรา ร้อยไหมและเป็นผลให้ผู้คนจบลงด้วยใบหน้าเหลี่ยมที่ดูแก่กว่า ในวันก่อนหน้านี้สำหรับคนที่มองหาใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ดูอ่อนเยาว์และมีรูปร่างมากขึ้นการรักษาด้วยการผ่าตัดจะเป็นทางเลือกเดียวเท่านั้น แต่การผ่าตัดรักษา