หากคุณกำลังมีปัญหาท่อตัน ท่อระบายน้ำอุดตัน ?

บางทีคุณกำลังอ่านข้อความนี้และมีปัญหาท่อตัน ท่อระบายน้ำอุดตันในขณะนี้และต้องจัดการโดยเร็วที่สุด คุณมาถูกหน้าแล้ว ลองมาเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดท่อตัน ท่อระบายน้ำอุดตันพร้อมกับบางสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง

อันตรายจากการ DIY Snaking

เจ้าของบ้านบางคนจะพยายามก้าวไปอีกขั้นหนึ่งก่อนที่จะโทรหามืออาชีพโดยพยายามที่จะระบายงูออกไป งูซึ่งเรียกอีกอย่างว่าสว่านเป็นขดลวดที่สามารถเข้าถึงลึกเข้าไปในท่อระบายน้ำเพื่อล้างการอุดตัน พวกเขามีให้เช่าที่ร้านฮาร์ดแวร์ในท้องถิ่น

การวางงูน้ำประปาไว้ในมือที่ไม่มีประสบการณ์ของเจ้าของบ้านอาจจบลงด้วยการทำอันตรายมากกว่าดี ก่อนอื่นมีความเสี่ยงในการใช้สว่านอย่างไม่ถูกต้องและทำให้ท่อเสียหาย นอกจากนี้ยังไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับ augers ที่จะทำลายอันเป็นผลมาจากการใช้ในทางที่ผิด คุณอาจต้องจ่ายเพื่อแทนที่งูที่เช่าและต้องจ้างช่างประปา – ทำให้งานมีราคาแพงกว่าที่จำเป็น

ช่างประปามืออาชีพทำความสะอาดท่อระบายน้ำได้อย่างไร

สิ่งแรกที่ช่างประปามืออาชีพจะทำคือไปที่ด้านล่างของสิ่งที่ทำให้เกิดการอุดตันของคุณ ในบางกรณีคุณอาจจำเป็นต้องใช้กล้องพิเศษผ่านท่อตันของคุณเพื่อดูปัญหาและความยุ่งยากที่อาจเกิดขึ้น เมื่อปัญหาได้รับการวินิจฉัยอย่างถูกต้องมีวิธีแก้ปัญหาหลายอย่างที่ช่างประปาจะพิจารณา

การทำความสะอาดท่อตัน ท่อระบายน้ำแบบเคเบิล / งู / รูเทอร์: คุณอาจเคยได้ยินคำศัพท์ทั้งสามคำที่ใช้และแต่ละคำอธิบายเครื่องมือชนิดเดียวกัน แต่ละสายใช้สายเคเบิลเพื่อเจาะลึกเข้าไปในท่อและล้างออก เครื่องมือเหล่านี้มีขนาดและคุณภาพที่หลากหลายตั้งแต่ความสามารถที่ จำกัด ของรุ่นที่ซื้อจากร้านค้าไปจนถึงเครื่องรูทเมอร์ระดับอุตสาหกรรมที่สามารถล้างท่อระบายน้ำทิ้งขนาดใหญ่ได้

Hydro-Jetting: นี่เป็นน้ำยาทำความสะอาดท่อตัน ท่อระบายน้ำในระยะยาวที่ใช้ไอพ่นน้ำแรงดันสูงเพื่อล้างท่อของคุณ กระบวนการกำจัดการอุดตันพร้อมกับเศษซากและสารตกค้างเพื่อทำให้ท่อของคุณสะอาด