ข้อสังเกตเกี่ยวกับการเลือกการแก้ไขชักโครกมีกลิ่น

คุณไม่ต้องโทรหาช่างประปาของคุณหรือพึ่งพาช่างซ่อมเพื่อซ่อมทุกอย่างที่เกิดขึ้นในห้องน้ำของคุณ บ่อยครั้งที่มีเครื่องมือที่มีประโยชน์น้อยและมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับวัตถุคุณสามารถซ่อมแซมห้องน้ำได้ด้วยตัวเอง คุณจะไม่เพียงแต่ประหยัดเวลาและเงิน แก้ไขชักโครกมีกลิ่นแต่ยังหลีกเลี่ยงความเสียหายที่เกิดจากการรอให้ช่างประปาของคุณปรากฏขึ้น บางครั้งการซ่อมแซมเล็ก ๆ ตรงเวลาช่วยป้องกันความเสียหายที่มากขึ้นซึ่งอาจมีราคาแพงและใช้เวลานาน ต่อไปนี้คือการซ่อมแซมห้องน้ำบางส่วนที่คุณสามารถแก้ไขด้วยตนเองได้ตามขั้นตอน

แก้ไขชักโครกมีกลิ่นของเป็นปัญหาที่พบบ่อย

ส่วนใหญ่แล้วมันบ่งบอกถึงความจำเป็นในการเปลี่ยนเครื่องซักผ้า แก้ไขชักโครกมีกลิ่นก้านควรแก้ไขการรั่วไหลในกรณีส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามถ้ามันยังคงรั่วแม้หลังจากเปลี่ยนเครื่องซักผ้าแล้วคุณจะต้องมองหาการเปลี่ยนก๊อกน้ำของคุณ คุณสามารถเอาออกและเปลี่ยนอุดรูรั่วได้อย่างง่ายดายรอบ ๆ อ่าง ไม่ควรใช้ยาแนวและหากเป็นเช่นนั้นจะเป็นการดีกว่าที่คุณจะแทนที่ด้วยยา แก้ไขชักโครกมีกลิ่นใช้ยาที่ออกแบบมาสำหรับอ่างหรือฝักบัว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แก้ไขชักโครกมีกลิ่น

มีการซ่อมแซมแก้ไขชักโครกมีกลิ่นทั่วไปหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับห้องสุขา คุณสามารถแก้ไขได้โดยง่าย หนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดคือห้องน้ำอุดตันหรือล้างที่ไม่เหมาะสม เพื่อให้แน่ใจว่ามีการชะล้างอย่างถูกต้องให้ตรวจสอบชิ้นส่วนที่เชื่อมต่อทั้งหมดในถังล้างและเปลี่ยนหรือเชื่อมต่อใหม่อย่างถูกต้องเพื่อแก้ไขปัญหา แก้ไขชักโครกมีกลิ่นที่อุดตันสามารถล้างได้ด้วยความช่วยเหลือของลูกสูบหรือสว่าน หากทั้งสองไม่ทำงานคุณอาจต้องเปลี่ยนห้องน้ำ การเปลี่ยนที่นั่งห้องน้ำที่ชำรุดหรือเก่าคือการซ่อมแซมห้องน้ำแบบง่าย ๆ ที่คุณสามารถแก้ไขเองได้

แก้ไขชักโครกมีกลิ่นที่ด้านล่างของชามจะมีรูระบายน้ำ

รูนั้นนั่งอยู่ภายในท่อระบายน้ำบนพื้น ท่อระบายน้ำมีวงแหวนทองเหลืองรอบริมฝีปาก แหวนมีสลักเกลียวทองเหลืองหัวแบนสองอันที่เสียบเข้ากับช่องในแหวนและติดตั้งตรงรอให้ชามวางเหนือท่อระบายน้ำ แก้ไขชักโครกมีกลิ่นช่องสำหรับให้ชามวางอยู่เหนือสลักเกลียวตั้งตรง แก้ไขชักโครกมีกลิ่นในการปิดผนึกท่อและรูมีวงแหวนแว็กซ์ที่อยู่ในรูปของโดนัทขนาดใหญ่ โถชักโครกถูกวางไว้ที่ด้านหลังหรือด้านข้างโดยใช้นิ้วของคุณปิดรอบรูระบายน้ำและพร้อมที่จะไป สิ่งที่ต้องทำคือวางชามลงในรูระบายน้ำจัดเรียงสลักเกลียวกดชามวางแหวนรองและน็อตลงบนสลักเกลียวแล้วขันให้แน่น

แก้ไขชักโครกมีกลิ่นอยู่ในข้อต่อ สลักเกลียวสองตัวพร้อมแหวนรองไฟเบอร์จับตัวถังและชามเข้าด้วยกัน ตอนนี้สำหรับรถถัง ภายในตัวถังจะมีท่อฟิลเลอร์อยู่ตรงกลาง แก้ไขชักโครกมีกลิ่นนั้นเป็นลูกนกยางที่ครอบคลุมรูท่อระบายน้ำ  แตกต่างกันเล็กน้อย แต่โดยทั่วไปแล้วพวกเขาทำงานเดียวกัน ลูกนกติดอยู่กับที่จับล้างด้วยโซ่ หมุนมือจับโซ่ยกลูกนกมันยกขึ้นให้น้ำล้างห้องน้ำ สามารถแทนที่ลูกนกได้อย่างง่ายดายเพราะมีหูสองข้างที่พอดีกับสองนิ้วที่ด้านข้าง