เคล็ดลับในการดูแลรักษารองเท้า crocs ของคุณ

รองเท้า crocs มีความสำคัญพอ ๆ กับเครื่องแต่งกายที่เหลือ อย่างไรก็ตามงานเดียวที่หลาย ๆ คนปฏิบัติด้วยคือใส่และถอดมันออก นี่เป็นข่าวร้ายเพราะหากไม่มีรองเท้าที่เหมาะสมจะอยู่ได้ไม่นานและอาจทำให้เท้าบาดเจ็บได้ การดูแลเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับรองเท้าแตะเพราะเท้ามีการสัมผัสมากขึ้น โดยการใช้เวลาสักครู่เพื่อดูแลรักษารองเท้า crocs ของคุณคุณสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาอยู่ในสภาพดีและดำเนินการต่อเพื่อปกป้องเท้าของคุณจากองค์ประกอบ

รองเท้า crocs ทั้งหมดนั้นเป็นสิ่งที่ทนความร้อนได้

จะต้องไม่สัมผัสกับแหล่งความร้อนเช่นเตาผิงหรือหม้อน้ำ ในช่วงเดือนที่อากาศอบอุ่นรองเท้า crocs ไม่ควรเก็บไว้ในสถานที่ที่ไม่มีการระบายอากาศหรืออุณหภูมิสูงเช่นในรถที่มีหน้าต่างม้วนขึ้น หากไม่ทำรองเท้าที่ทำจากยางพวกเขาไม่ควรเชื่อมต่อกับน้ำ เพื่อขจัดคราบสกปรกที่ปรากฏบนรองเท้า crocs กันน้ำสิ่งที่คุณต้องใช้คือน้ำอุ่นและสบู่อ่อนโยน หากวิธีนี้ไม่ได้เป็นการลบคราบขอแนะนำให้คุณหาบริการซ่อมรองเท้ามืออาชีพแทนการลองใช้น้ำยาทำความสะอาดที่แตกต่างกัน

ขั้นตอนพิเศษในการดูแลรองเท้า crocs ราคาถูกคือให้พวกเขาระบายอากาศ รองเท้า crocs ทำเพื่อดูดซับความชื้นเพื่อให้เท้าเย็น อย่างไรก็ตามคุณควรเปิดโอกาสให้พวกเขาปล่อยความชื้น การสวมรองเท้าแตะกีฬาเช่นรองเท้าของ เป็นระยะเวลานานอาจทำให้เกิดความชื้นและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์สะสม รองเท้าบางประเภทเช่นรองเท้าแตะ มีพื้นรองเท้าที่ถอดออกได้ซึ่งให้โอกาสในการหายใจรองเท้า

รองเท้า crocs ที่ทำจากหนังและหนังกลับนั้น

ต้องมีการดูแลมากกว่าการบำรุงรักษาทั่วไป หนังมีความไวต่อน้ำเป็นพิเศษ ตัวอย่างที่ดีคือรองเท้าแตะหนัง ซึ่งเมื่อเปียกน้ำสารเคมีที่ใช้ยึดรองเท้าเข้าด้วยกันจะทำให้นิ่มและในระยะเวลาอันสั้นทำให้รองเท้า crocs ไม่เหมาะสำหรับการสวมใส่ น้ำเกลือเป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อหนังเนื่องจากเป็นสารกัดกร่อน รองเท้า crocs ที่สัมผัสกับน้ำเกลือมีชิ้นส่วนโลหะควรล้างด้วย ควรใช้โปแลนด์ที่มีไว้สำหรับหนังเพื่อลบรอยขีดข่วนเล็กน้อย การใช้ขัดเป็นประจำจะทำให้รองเท้า crocs

ขั้นตอนแรกในการดูแลรองเท้า crocs หนังกลับคือการใช้สเปรย์หรือครีมละลายที่กันน้ำรองเท้า ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยป้องกันรองเท้าไม่ให้เกิดคราบในกรณีที่รองเท้าเปียก รองเท้าหนังกลับของนักออกแบบเช่นรองเท้า มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและป้องกันของตัวเอง การแปรงอย่างอ่อนโยนเป็นสิ่งที่จำเป็นในการเก็บรองเท้าหนังกลับในโอกาสพิเศษที่ไม่มีฝุ่น

รายละเอียดเพิมเติม: http://www.newfitflop.com/category/85/รองเท้ากีฬาผ้าใบ/รองเท้า-crocs