สิ่งที่ควรมองหาในการซ่อมแซมรากฐานด้วยไมโครไพล์ที่ดีที่สุด

การซ่อมแซมฐานรากในเชิงพาณิชย์จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญทั้งหมดของตนเองและ บริษัท ที่ได้รับอนุญาตและมีประสบการณ์ในการจัดการกับพวกเขา ความสมดุลระหว่างมูลนิธิและสถานที่ให้บริการที่มีสุขภาพดีเท่ากับอาคารที่มีสุขภาพดีสาเหตุหลักของปัญหาพื้นฐานไมโครไพล์มีความโดดเด่นในภูมิภาคนี้และก่อให้เกิดปัญหาพื้นฐานส่วนใหญ่ในอาคารพาณิชย์ พวกมันทำตัวเหมือนฟองน้ำดูดซับน้ำปริมาณมากและขยายตัว สิ่งนี้จะทำให้เกิดแรงกดดันมหาศาลบนรากฐาน ผลลัพธ์:

ระยะเวลาแห้งที่ยาวนานอาจทำให้แห้งการหดตัวของดินและการยุบของฐานราก นี่คือลักษณะโดย; การแตกร้าวรอบ ๆ หน้าต่างหรือช่องระบายอากาศ, การเสื่อมสภาพของปูนและพื้นแตกไมโครไพล์ ภูมิทัศน์ดูดซับน้ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้นไม้สร้างสถานการณ์น้ำที่ไม่สม่ำเสมอหรือแห้งแล้งมากเกินไปทำให้เกิดการหดตัวมากขึ้น

บำรุงรักษาเชิงป้องกันด้วยคุณสมบัติที่มีขนาดใหญ่การป้องกัน

บำรุงรักษาเชิงป้องกันด้วยคุณสมบัติที่มีขนาดใหญ่การป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาที่สำคัญคือการทำให้ดินใต้และรอบๆ มูลนิธิชุ่มชื้นอย่างสม่ำเสมอ สิ่งนี้สามารถทำได้ผ่านโปรแกรมไมโครไพล์ที่กำลังดำเนินการชลประทานที่เหมาะสมและการระบายน้ำแม้จะมีการป้องกันที่เหมาะสมคุณอาจต้องซ่อมอาคารพาณิชย์เช่น ซ่อมแซมท่าเรือ, เสาคอนกรีตหรือเหล็ก, การฉีดดิน, การระบายน้ำ, โคลน, กำแพงรากและอุโมงค์ ท่าคอนกรีตจะเกิดขึ้นจากการเจาะรู

ลงไปในพื้นดินและเติมด้วยคอนกรีต พวกเขาจะต้องมีอายุอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ถูกเทลงก่อนใช้งานเสาเหล็กหรือคอนกรีตเป็นเสาผลักหรือเจาะเข้าไปในพื้นดินด้านล่างบ้านคอนกรีตไมโครไพล์มีราคาถูกกว่าเหล็ก ทั้งสองสามารถใช้งานได้ทันทีเมื่อเทียบกับท่าเรือไมโครไพล์ ในการฉีดดินสารเคมีที่ละลายน้ำได้จะถูกฉีดเข้าไปในดินใต้อาคารเพื่อยับยั้งความสามารถในการดูดซับน้ำและ จำกัด การเคลื่อนไหวขึ้นของดิน มักทำร่วมกับการระบายน้ำเพิ่มเติม

การระบายน้ำสามารถเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่การปรับความลาดเอียง

การระบายน้ำสามารถเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่การปรับความลาดเอียงไปจนถึงรางน้ำฝนและรางระบายน้ำจนถึงอุปสรรคความชื้นที่กว้างขึ้นท่อระบายน้ำฝรั่งเศสหรือท่อระบายน้ำทิ้งพื้น มันเป็นสิ่งจำเป็นหากคุณมีน้ำไหลอยู่ภายในระยะสิบฟุตของมูลนิธิหลังจากฝนตกหนักซึ่งอาจเกิดขึ้นกับบ้านบนดินเหนียวปัญหาและอุปสรรคที่รูตถูกใช้เพื่อป้องกันไม่ให้รากออกจากพื้นที่ที่ไม่ต้องการ พวกเขาป้องกันเท่านั้น เป็นกระบวนการยกอาคารหรือพื้นที่และสูบคอนกรีตภายใต้อาคารเพื่อยกขึ้นอย่างถาวร สามารถใช้เรซินโพลีไมโครไพล์มันมีราคาไม่แพง แต่ไม่มีการรับประกันและบางครั้งอาจทำให้ท่อระบายน้ำเสีย

ด้วยเหตุนี้จึงควรมีการลดชั้นการแก้ไขเล็กน้อย การขุดอุโมงค์เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการซ่อมแซมที่เกี่ยวข้องกับการขุดอุโมงค์ใต้อาคารซึ่งแตกต่างจากการเจาะผ่านพื้นหรือรากฐานของอาคารการประเมินและการประเมินเชิงพาณิชย์การซ่อมแซมเสาเข็มไมโครไพล์เชิงพาณิชย์ควรรวมถึงการเข้าร่วมกับความต้องการพิเศษของอาคารพาณิชย์ไม่ว่าจะเป็นความต้องการของผู้เช่าที่อยู่อาศัยของคุณคลังสินค้าที่ดำเนินธุรกิจที่ต้องการเช่นการรองรับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นในส่วนของอาคารในระหว่างการซ่อมแซม ทางเข้าพิเศษและออกไปข้างนอกพร้อมกับปรับภูมิทัศน์เพื่อการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://npmicropile.com/