พื้นฐานสำคัญเกี่ยวกับการเลือกติดตั้งด้วยพื้นไวนิล

พื้นไวนิลเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเจ้าของบ้านจำนวนมากที่ต้องการมีพื้นที่ดีและปลอดภัยที่บ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มของวัสดุที่มีราคาแพงมาก หากคุณเคยได้ยินพื้นผิวที่นุ่มนวลมาก่อนพื้นไวนิลเป็นชนิดที่พบมากที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดโดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกา หลายครั้งที่ผู้คนใช้ทั้งคำศัพท์เป็นคำพ้องความหมาย

แม้ว่าคุณจะพบว่ามีราคาแพงมากประเภทพื้นไวนิลระดับสูง

นอกจากนี้ยังมีสายพันธุ์ต้นทุนต่ำที่แนะนำถ้าคุณมีงบประมาณที่ จำกัด แน่นอนว่าการมีประเภทปลายสูงสามารถแข่งขันกับไม้เนื้อแข็งในรูปลักษณ์และคุณภาพอย่างไรก็ตามต้นทุนต่ำจะลดลงทั้งในด้านรูปลักษณ์และความทนทานพื้นไวนิลทำจากไวนิลแข็งและคอมโพสิต ของแข็งที่ทำจากชิ้นไวนิลที่อยู่ในฐานไวนิลและประเภทคอมโพสิตที่ทำจากชิ้นส่วนไวนิลที่ฝังอยู่ในฟิลเลอร์ไม่ไวนิลต่างๆ รูปแบบของแข็งมีความคงทนและมีราคาแพงมากที่สุดของทั้งสองและนี่เป็นเพราะว่ามันมีส่วนประกอบไวนิลได้มากที่สุดในตัว

มีชั้นป้องกันด้านบนเรียกว่าชั้นสึกที่พบในพื้นไวนิลทั้งหมดเพื่อป้องกันชั้นล่างจากการสึกหรอ มันสามารถเป็นยูรีเทนที่ชัดเจนโดยไม่ต้องเคลือบขี้ผึ้งหรือทั้งหมดในไวนิล ประเภทที่สองมีความทนทานและป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี แต่มันง่ายมากที่จะสูญเสียความเงางามและเงางามเมื่อเวลาผ่านไปกลายเป็นสีซีดและหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังมีปัญหาของบิลและตกหลุมเมื่อมันมาถึงชั้นมันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้องน้ำ

พื้นไวนิลมีเบาะรองถาดอยู่หลายขนาดขึ้นอยู่กับที่คุณซื้อ

ถ้าคุณติดตั้งพื้นในห้องครัวนี้เป็นประโยชน์มากเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำลายถ้าพวกเขาเคยตกอยู่บนพื้น ด้านที่พลิกขึ้นเบาะใหญ่จะทำให้พื้นปูบุได้ง่ายขึ้นดังนั้นคุณอาจต้องการให้พื้นผิวแบบพื้นผิวซึ่งสามารถซ่อนรอยบุบได้อย่างรวดเร็วจากการตรวจจับได้อย่างรวดเร็วเมื่อคุณต้องการซื้อพื้นใหม่คุณจะสังเกตได้ว่ามี 2 แบบคือไวนิลแผ่นและกระเบื้อง ถ้าคุณต้องการติดตั้งด้วยตัวคุณเองจะดีกว่าถ้าคุณได้รับกระเบื้องตามที่ง่ายและรวดเร็วในการติดตั้ง

นอกจากนี้หากคุณต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนคุณจะสามารถแทนที่แผ่นความเสียหายได้ง่ายกว่าการแทนที่แผ่นงานทั้งหมด กระเบื้องมีการสนับสนุนกาวที่ง่ายมากที่จะลอกออกไปติดบนพื้นได้อย่างง่ายดาย เมื่อคุณติดตั้งพื้นไวนิลแต่ให้แน่ใจว่า เรียบโดยไม่กระแทกใด ๆ เพื่อให้กาวติดกับมันโดยไม่ต้องผูกปม

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.grandfloorthailand.com/