วิธีการรักษาความเสียหายจากเครื่องไข่สั่นสะเทือน

ไข่สั่น บางสิ่งให้คนมีความสุขมากกว่าการหลั่งที่มีประสิทธิภาพ แต่การแสวงหาที่ขุ่นเคืองของเป้าหมายนี้บางครั้งอาจนำไปสู่การเจ็บคอ เครื่องสั่นสะเทือนยาวจังหวัดของผู้หญิงตระการตาได้ตลอดหลายปีเป็นที่ยอมรับมากขึ้นเป็นความช่วยเหลือเกี่ยวกับการสำเร็จความใคร่ชาย ผู้ที่อาจล่วงเกินความสุขในการสั่นสะเทือนอาจต้องทำตามขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาปฏิบัติตามองคชาตที่เหมาะสมเพื่อส่งเสริมการรักษา

แบบจำลองที่น่าเชื่อถือเก่า

เมื่อผู้ชายรู้สึกขอบคุณนักไวโอลินส่วนใหญ่อาจคิดถึงรูปแบบ ไม้กายสิทธิ์ แบบดั้งเดิม นี่เป็นแบบที่พบได้ในภาพยนตร์โป๊ที่ไม่มีการเล่าเรื่องซึ่งเป็นความสุขของผู้หญิงที่น่ารักกับตัวอวัยวะเพศชายที่สั่นสะเทือน บ่อยครั้งที่เครื่องสั่นเป็นเงาและเรียบและโดยทั่วไปนานกว่าอวัยวะเพศเฉลี่ย ความหนาอาจแตกต่างกัน (เช่นเดียวกับความหนาของอวัยวะเพศอาจแตกต่างกันไป) เครื่องสั่นสะเทือนบางแบบจะมีรูปร่างคล้ายกับรูปร่างของอวัยวะเพศชายแม้ว่าจะมีการสร้างขึ้นอีกครั้งในขนาดใหญ่กว่าชีวิต ผู้ชายสามารถใช้เครื่องสั่นแบบดั้งเดิมเหล่านี้เพื่อนำความสุขที่น่าอิจฉาอย่างเข้มข้น ผู้ชายบางคนชอบที่จะเริ่มต้นจากโอกาสสำเร็จความใคร่ด้วยการใช้เครื่องสั่นทั่วทั้งอวัยวะเพศแข็งกระด้างของพวกเขาปล่อยให้เครื่องสั่นนำอวัยวะเพศไปตั้ง คนอื่น ๆ ชอบที่จะได้รับการแข็งตัวของอวัยวะเพศและเริ่มสำรวจความรู้สึกของการสั่นสะเทือน

นอกจากไข่สั่นยังมีเครื่องสั่นสะเทือนหลากหลายชนิด

ผู้ชายหลายคนไม่เข้าใจว่าเครื่องสั่นมาในรูปทรงและขนาดมากกว่ารูปแบบดั้งเดิมที่กล่าวมาข้างต้น นี้อาจมาเป็นข่าวยินดีต้อนรับสู่ผู้ชายถ้าคล้ายคลึงกัน vibrator แบบดั้งเดิมของอวัยวะเพศทำให้พวกเขาลังเลที่จะใช้

นี่คือบางส่วนของรูปแบบอื่น ๆ ของเครื่องสั่นที่มีให้กับผู้ชายที่ชอบการผจญภัย

ไข่สั่นอาจเป็นเพียงตั๋วสำหรับผู้ชายบางคน ความเรียบของรูปไข่ทำให้เหมาะสำหรับการถูทั่วชายคนหนึ่งของผู้ชาย คนควรได้รับการแนะนำ แต่ที่มันยากที่จะถือกว่าเครื่องสั่นโดยทั่วไปและรู้สึกเสียวซ่าอาจทำให้เกิดอาการชาในมือที่ถือมัน

Masturbation เป็นของเล่นทางเพศที่พยายามสร้างความรู้สึกของช่องคลอด โดยปกติจะมีซองซิลิโคนยางหรือผ้าที่มีช่องว่างพอที่จะรองรับอวัยวะเพศชายที่แข็งตัวได้ ผู้ใช้ทั้งสองเอาเข็มเข้าไปในแขนกับอวัยวะเพศของเขาหรือปล่อยให้อวัยวะเพศชายยังคงอยู่และย้ายแขนขึ้นและลงด้วยมือของเขา แขนบางตัวทำจากวัสดุที่มีการสั่นสะเทือนและสามารถเพิ่มประสบการณ์ให้กับหลาย ๆ

เครื่องสั่นลายนิ้วมือ  เครื่องสั่น ขนาดเล็กเหล่านี้สามารถผูกไว้บนนิ้วได้ นี้สามารถปฏิบัติจริงสำหรับผู้ชายเป็นเครื่องสั่นลายนิ้วมือรู้สึกรุนแรงรู้สึกเสียวซ่าและสามารถ maneuvered ได้อย่างง่ายดายเป็นพิเศษ vibrators นิ้วมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการกระตุ้น perineum (พื้นที่ระหว่างอัณฑะและทวารหนัก) ซึ่งมักจะถูกละเลยโดยผู้ชาย