ประเภทและการใช้เครื่องชั่งรถบรรทุกพาเลท

เครื่องชั่งรถบรรทุก เครื่องชั่งรถบรรทุกพาเลตมาภายใต้ร่มของเครื่องชั่งอุตสาหกรรม ซึ่งหมายความว่าหากคุณเป็นธุรกิจขนาดเล็กคุณจะไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องชั่งแบบอุตสาหกรรมเช่นประเภทนี้ พาเลทจริงเป็นชั้นวางของที่ใช้สำหรับจัดเก็บและผลิตในขนาดและรูปร่างมาตรฐานสำหรับยกโดยรถยกหรือรถยกพาเลท รถบรรทุกแท่นวางเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นแท่นวางสินค้าหรือแท่นวาง โดยปกติแล้วรถยกพาเลทได้รับการออกแบบมาเพื่อยกพาเลทสินค้าและวางไว้ที่ชั้นวางสูงในสถานที่เช่นซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้พื้นที่อุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังมีความสำคัญอย่างมากในการผลิตที่อยู่อาศัยของตู้สินค้าและอุปกรณ์การขนส่งเช่น automotives (รถประจำทางรถบรรทุกรถยนต์ ฯลฯ ) นอกเหนือจากสองตัวอย่างที่กล่าวมาข้างต้นเครื่องชั่งรถบรรทุกพาเลตมีแนวทางอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยขับเคลื่อนการก่อสร้างถ้ากลไกรูปร่างสำหรับประเภทของวัสดุขนาดสำหรับปริมาณวัสดุความสามารถในการรับน้ำหนักของวัสดุความถูกต้องของการอ่านและความทนทาน เพื่อให้คุณได้รับผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนของคุณ สินค้าสามารถบรรจุในแพลเลตเช่นตู้บรรจุสินค้าขนาดเล็กหดห่อไว้บนพาเลทหรือถังเดียวถังหรือภาชนะหนักที่ติดอยู่บนพาเลทด้วยการดูแลรักษาพิเศษ พาเลทไม้และเหล็กกล้าใช้เนื่องจากค่าบำรุงรักษาและความทนทานที่ต่ำในขณะที่พาเลทพลาสติกและพีวีซีใช้สำหรับการขนส่งสินค้าที่หนัก แต่ราบรื่น สำหรับความหลากหลายของโหลดเครื่องชั่งพาเลทได้รับการออกแบบเพื่อหาน้ำหนักที่ถูกต้อง

แบบเฉพาะของเครื่องชั่งรถบรรทุกพาเลท

รถบรรทุกแท่นวางแท่น เหล่านี้มักจะถูกเก็บไว้ในห้องใต้ดิน

เครื่องชั่งน้ำหนักแบบแท่นวาง (Pallet Jack Digital Scales) โดยปกติแล้วจะมีการติดตั้งแท่นวางไว้ในเครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอลเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายชั่งสินค้า (และพาเลท) ในขณะที่โหลดลงบนพาเลทให้เป็นทางออกที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ใช้แบตเตอรี่ เครื่องชั่งที่ใช้แบตเตอรี่จะทำงานบนแบตเตอรี่เครื่องเดียวกับรถบรรทุกตรงข้ามกับรถบรรทุกที่บรรทุกบนโรลเลอร์

เครื่องชั่งน้ำหนักติดตั้งพื้น ระบบชั่งน้ำหนักทั้งหมดติดตั้งอยู่บนพื้นและวางวัตถุชั่งน้ำหนักไว้บนพื้นผิวด้วยความช่วยเหลือของรถบรรทุก อย่างไรก็ตามเนื่องจากการติดตั้งราคาถูกและมีความแม่นยำต่ำจึงมีความเสี่ยงค่อนข้างมาก

คานพาเลท เป็นที่นิยมมากที่สุดโดยประกอบด้วยคานที่ทนทานและแข็งแรงทนทาน 2 แฉกที่มีระยะห่างออกจากคันโยก คานควรมีความทนทานเพียงพอที่จะรองรับน้ำหนักที่หนักซึ่งแสดงบนแผงหน้าจอ

เครื่องชั่งรถบรรทุกแบบแท่นวางแบบพกพา เป็นกลไกแบบพกพาที่ให้ความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์เพื่ออ่านค่า