สิ่งที่คุณควรทราบสำหรับกรีนเคอมิน

คุณรู้หรือไม่ว่ายาแก้ท้องเฟองเป็นกรีนเคอมินที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์หมายเลขหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ที่บอกเราว่ามีคนจำนวนมากเหลือเกินที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการท้องอืดท้องเฟ้อหรือภาวะซึมเศร้าและโรคกระปรี้กระเปร่า สิ่งที่เป็นยาแก้ท้องเฟ้อทั้งหมดทำคือ เชื่องอาการ ของปัญหาพื้นฐาน พวกเขาไม่ได้จัดการกับรากของปัญหา ในความเป็นจริงการใช้ในระยะยาวอาจทำให้สิ่งเลวร้ายลงได้ ที่เลวร้ายมาก เมื่อเวลาผ่านไปท้องของคุณสามารถผลิตกรดได้มากขึ้น และถ้าแบรนด์ที่คุณเลือกมีอะลูมิเนียมกระดูกของคุณมีแนวโน้มที่จะมีแคลเซียมที่ชะล้างออกจากพวกเขาด้วย แต่ความกังวลที่แท้จริงคือ นิวอิงแลนด์วารสารการแพทย์ พบว่าคนที่มีการแข่งขันประจำสัปดาห์อย่างน้อยหนึ่งครั้งของอาการเสียดท้องเป็น เวลาแปดครั้งมีแนวโน้มที่จะพัฒนามะเร็ง

คุณทราบหรือไม่ว่าชาวอเมริกันซื้อกรีนเคอมิน

ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า 100 ล้านคนอเมริกันมีปัญหาทางเดินอาหารและมีหลักฐานที่น่าสนใจว่าการย่อยอาหารไม่ดีอยู่ที่แหล่งที่มาของปัญหาสุขภาพมากมาย แม้ว่าอาหารเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญต่อสุขภาพที่ดีการกินอาหารเพื่อสุขภาพเป็นเพียงขั้นตอนแรกเท่านั้น กรีนเคอมินต้องดูดซึมสารอาหารจากอาหารของเรา ไม่ว่าอาหารของคุณจะมีสุขภาพดีแค่ไหน ถ้าวิตามินสารอาหารและแร่ธาตุในอาหารของคุณไม่ได้รับการดูดซึมอย่างถูกต้องสุขภาพของคุณจะกลายเป็นเลวร้ายยิ่งขึ้น นี่คือเหตุผลที่แพทย์แบบองค์รวมเชื่อว่าระบบทางเดินอาหารจะเป็นรากฐานแห่งสุขภาพที่ดี

กรีนเคอมินไม่ดีเป็นมากกว่าสถานการณ์ที่อึดอัดเพียงอย่างเดียวเช่นแก๊สท้องอืดหรือกรดไหลย้อน กรีนเคอมินไม่ดีอาจทำให้เกิดโรคร้ายแรงเช่นโรคกระดูกพรุนโรคหัวใจและหลอดเลือดและมะเร็ง เมื่อระบบขับถ่ายไม่ทำงานอย่างถูกต้องระบบร่างกายที่สำคัญไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอ ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดระยะเริ่มต้นของข้อบกพร่องทางโภชนาการย่อยทางคลินิกและเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่ความบกพร่องด้านโภชนาการเหล่านี้จะเริ่มต้นทำลายสุขภาพของคุณ

เมื่อคุณพบว่ากรีนเคอมินส่วนบุคคลของคุณ

ลดปริมาณโดยเพียงหนึ่งกรีนเคอมินเพื่อหลีกเลี่ยงความรู้สึกอบอุ่นรู้สึก นี่คือจำนวนของกรีนเคอมินที่ร่างกายต้องการ เก็บระดับอาหารเสริมไว้สำหรับมื้ออาหารทุกมื้อ เนื่องจากสุขภาพทางเดินอาหารของคุณดีขึ้นคุณอาจต้องลดปริมาณโดยแคปซูลถ้าคุณรู้สึกอุ่นขึ้นรู้สึกกระปรี้กระเปร่าในท้องหรืออาการเสียดท้อง เราทุกคนต่างกันทางชีววิทยา

ดังนั้นเหล่านี้เป็นเหตุผลที่ดีว่าทำไมกรีนเคอมินเป็นยาแก้สำหรับอิจฉาริษยาที่คุณกำลังมองหา ในความเป็นจริงถ้าคุณอ่านบรรจุภัณฑ์ใด ๆ ในผลิตภัณฑ์เหล่านี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าไม่ควรใช้ยาลดกรดในอาหารเป็นเวลานานกว่า 8 สัปดาห์ เหตุผลก็คือปัญหาทั้งหมดที่เราเพิ่งผ่านไป ดังนั้นหากคุณเป็นผู้ที่ได้รับความอิจฉาริษยาเรื้อรังคุณจำเป็นต้องเริ่มต้นฟังร่างกายของคุณและค้นหาว่าคุณต้องการอะไร มันพยายามที่จะบอกคุณบางอย่าง เพิ่มเติม https://www.greencurmin9.com/16832557/กรีนเคอมิน