คำแนะนำเพิ่มเติมของร้านจำหน่าย heat pump

จำหน่าย heat pump เป็นอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานจำนวนน้อยเพื่อที่จะเคลื่อนย้ายความร้อนจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง มักใช้ในการดึงความร้อนจากอากาศหรือพื้นเพื่ออุ่นอาคาร นอกจากนี้ยังสามารถกลับรายการเพื่อระบายความร้อนได้อีกด้วย พวกเขาทำงานมากเช่นเดียวกับเครื่องปรับอากาศทำยกเว้นว่าพวกเขาสามารถทำงานของทั้งเครื่องปรับอากาศและเตาเผา ดังนั้นเมื่อใช้ปั๊มความร้อนจึงไม่จำเป็นต้องติดตั้งทั้งระบบทำความร้อนและทำความเย็น ระบบเดียวทำงานได้ทั้งสองอย่าง พวกเขายังมีประสิทธิภาพมากกว่าเตาเพราะพวกเขาเพียงแค่ถ่ายโอนความร้อนมากกว่าการเผาไหม้เชื้อเพลิงที่จะทำให้มัน; แต่เป็นผลให้พวกเขาทำงานได้ดีขึ้นในระดับปานกลางมากกว่าสภาพอากาศที่รุนแรง

สำหรับคนที่อยู่ในสภาพภูมิอากาศปานกลาง

เช่นรัฐแอริโซนาการใช้ปั๊มความร้อนแอริโซนามากกว่าเตาเผาและเครื่องปรับอากาศสามารถประหยัดเงินได้มากในค่าสาธารณูปโภค จำหน่าย heat pump มีหลายประเภท แต่ทุกประเภททำงานบนหลักการถ่ายเทความร้อนซึ่งหมายถึงการเคลื่อนย้ายความร้อนจากที่หนึ่งไปยังที่อื่นแทนการเผาไหม้เชื้อเพลิงเพื่อสร้าง เนื่องจากกฎข้อที่สองของอุณหพลศาสตร์ความร้อนตามธรรมชาติจึงมีแนวโน้มที่จะไหลจากที่ที่มีอุณหภูมิสูงถึงอุณหภูมิต่ำ พวกเขาใช้พลังงานจำนวนน้อยเพื่อลดขั้นตอนนี้ดึงความร้อนจากบริเวณที่มีอุณหภูมิต่ำและเคลื่อนไปยังบริเวณที่มีอุณหภูมิสูงจากแหล่งความร้อนเช่นพื้นดินหรืออากาศไปยังอ่างระบายความร้อนเช่นอาคาร

จำหน่าย heat pump แบบทั่วไปคือแหล่งอากาศซึ่งจะขจัดความร้อนออกจากอากาศภายนอกอาคารและสูบผ่านขดลวดที่เต็มไปด้วยสารทำความเย็นไปยังภายใน จำหน่าย heat pump ประกอบด้วยพัดลม 2 ตัว, คอยล์เย็น, คอมเพรสเซอร์และวาล์วย้อนกลับ พัดลมตัวเดียวถูกนำมาใช้เพื่อนำอากาศภายนอกออกจากขดลวดตู้เย็นซึ่งจะถ่ายเทความร้อนภายในที่ที่ปลั๊กพัดผ่านพัดลมตัวที่สองและพัดผ่านอาคาร

วัตถุประสงค์ของวาล์วย้อนกลับคือ

การย้อนกลับการไหลของสารทำความเย็นเพื่อให้ระบบทำงานด้านหลัง แทนการสูบน้ำร้อนภายในอาคารจะปล่อยความร้อนเช่นเครื่องปรับอากาศไม่ จากนั้นสารทำความเย็นจะดูดซับความร้อนภายในปั๊มและนำออกจากที่ที่ปล่อยออกมา จากนั้นสารทำความเย็นจะเย็นลงและไหลกลับภายในเพื่อให้ความร้อนมากขึ้น heat pump จากพื้นดินทำหน้าที่เหมือนกันกับแหล่งกำเนิดอากาศยกเว้นการดูดซับความร้อนจากพื้นดินหรือจากส่วนของน้ำใต้พื้นแล้วถ่ายเทความร้อนในอาคารหรือในทางกลับกันเมื่อทำงานในโหมดย้อนกลับ

การดูดซับจำหน่าย heat pump เป็นหน่วยแหล่งกำเนิดอากาศที่ขับเคลื่อนโดยพลังงานแสงอาทิตย์โพรเพนก๊าซธรรมชาติหรือน้ำอุ่นที่มีความร้อนสูงกว่าทางธรณีวิทยาแทนการใช้ไฟฟ้า ความแตกต่างหลักระหว่างแบบจำลองแหล่งอากาศและปั๊มดูดซับคือการบีบอัดสารทำความเย็นจะดูดซับแอมโมเนียเข้าไปในน้ำจากนั้น heat pump แรงดันต่ำจะดันตัวเอง แหล่งความร้อนเดือดแอมโมเนียจากน้ำและกระบวนการเริ่มต้นใหม่