ข้อควรระวังสำหรับการเลือกใช้ไม้อัดสำหรับงานอุตสาหกรรม

กับการถือกำเนิดของตัวเลือกใหม่ทุกวันซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้กลายเป็นงานบ้านจริง เป็นเรื่องยากที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดจากสิ่งที่ดีพอ มีโลหะแก้วและไม้เก่าที่ดี แม้ชนิดของไม้คุณภาพและจุดแข็งของแต่ละความทนทานและความชื้นสามารถปล่อยให้ใครสับสนอย่างยิ่ง ในสถานการณ์เช่นนี้ไม่ควรเชื่อถือพนักงานขายที่ร้านค้าในพื้นที่อย่างสมบูรณ์ สิ่งสำคัญคือคุณต้องทำการบ้านขั้นพื้นฐานก่อนที่จะก้าวออกไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ สิ่งที่พนักงานขายเรียกว่าไม้เนื้อแข็งอาจจะเป็นไม้อัดหรือกระดานไม้อัดราดด้วยแผ่นไม้อัด มีความแตกต่างกันมากระหว่างเฟอร์นิเจอร์ทำด้วยมือของ และตู้ไม้อัดที่มีประตูไม้โอ๊ค

ตอนนี้หนึ่งจะสงสัยว่าทำไมผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์จำนวนมากใช้ไม้อัดแทนไม้เนื้อแข็ง นี่คือเหตุผล เหตุผลหนึ่งที่แผ่นวีเนียร์ไม้อัดใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตเฟอร์นิเจอร์คือต้นทุนของไม้อัดกับไม้เนื้อแข็ง ไม้อัดสามารถได้ที่เศษเล็กเศษน้อยของค่าใช้จ่ายของไม้เนื้อแข็งที่ดีจริงๆ ไม้เนื้อแข็งที่มีราคาแพงกว่าเช่นเชอร์รี่สามารถเสียค่าใช้จ่ายได้มากถึง 3 ถึง 4 เท่าของราคาสินค้าแผ่น ผู้ผลิตได้เริ่มเรียกบอร์ดราคาถูกของพวกเขาและ เป็น ‘บอร์ดเฟอร์นิเจอร์’ เพียงเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์

เหตุผลหนึ่งก็คือมันเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับหลายพันแผ่นไม้อัดทุกคนมองเหมือนกัน ไม้เนื้อแข็งโดยธรรมชาติของมันจะแตกต่างกันเล็กน้อยในแง่ของเมล็ดข้าวสีเงาและความชื้น ชิ้นส่วนของตู้เพื่อคนจำนวนมากมีความน่าสนใจในรูปแบบของแผ่นไม้อัดที่จับคู่มากกว่าการสุ่มสีและการจับคู่เม็ดของของแข็ง บางคนชอบการเปลี่ยนแปลงของสีของของแข็งและรูปแบบของธัญพืชบางครั้งและพยายามใช้ความแตกต่างเหล่านี้เพื่อสร้างรายละเอียดที่ไม่เหมือนใคร

ในสหรัฐอเมริกา ควบคุมอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และสนามขายของ บริษัท ฯลฯ พวกเขาได้ปกครองไม้เนื้อแข็งเมื่อเทียบกับไม้อัดและชี้ให้เห็นว่ามีความแตกต่าง นั่นคือไม้อัดไม่ใช่ของแข็งไม้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ได้ยอมรับข้อคิดเห็นจากสาธารณะว่าได้รับความยินยอมจาก ซึ่งเป็นผู้ตัดสินว่า บริษัท ละเมิดมาตรา 5 แห่งพระราชบัญญัติ โดยการหลอกลวงอ้างสิทธิ์ในเอกสารส่งเสริมการขายว่าเฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือนถูกสร้างด้วยไม้อัดราคาถูก เมื่อจำนวนของชิ้นส่วนของมันมีพื้นผิวสัมผัสบาง

ดังนั้นในขณะที่ไม้อัดอาจจะถูกกว่าและง่ายต่อการสร้างมันจะไม่ตรงกับเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็ง เป็นเส้นทางหลบหนีไปสู่ความสะดวกสบายและผลกำไรที่สูงขึ้นระวังผู้ผลิตที่อ้างว่าขายเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็ง แต่ใช้ไม้อัดหรือพาร์ติเคิลบอร์ดสำหรับชิ้นส่วนภายในส่วนใหญ่ อย่ารู้สึกอายที่จะขอรายละเอียดจากพนักงานขายก่อนซื้อชิ้น ซื้ออะไรเฉพาะเมื่อคุณแน่ใจจริงๆ หากพนักงานขายไม่พร้อมใช้ข้อมูลที่เป็นของแท้ก็ถึงเวลาที่ต้องตรวจสอบร้านอื่น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pova.co.th/