สีทาเล็บเจลความนิยมใช้งานและสีที่หลากหลาย

ฉันคิดว่ามันน่าขบขันเมื่อลูกค้าบอกฉันว่าพวกเขาเก็บของพวกเขาขัดในตู้เย็น ฉันไม่สามารถดูเหมือนจะคิดออกว่าทำไม แล้วคำตอบก็มาถึงฉัน ขัดเงาจากการเปลี่ยนสี และอากาศเย็นช้าลงโมเลกุลของอากาศ ฉันเองคิดว่ามีวิธีที่ดีกว่าเพื่อให้ความเงางามของคุณสด สีทาเล็บเจลและปล่อยให้มีที่ว่างสำหรับนมใน อย่างที่ฉันกล่าวมาการเก็บรักษายาขัดไว้ในที่มืดหรือไม่โดนแสงแดดเป็นเรื่องสำคัญมาก แสงแดดโดยตรงและแสงแดดโดยอ้อม ห้องสว่าง

สามารถบิดเบือนสีเดิมของสีขัด ฉันเคยทำงานในสปาที่มีแสงจ้าเข้ามาในห้องเล็บในตอนเช้า สปาแห่งนี้ต้องเปลี่ยนลูกอมฝ้าย ประมาณทุกๆสองเดือน สีจะกลายเป็นสีเหลืองและกลายเป็นไม่สวยมากให้กับลูกค้า อีกสิ่งหนึ่งที่ฉันสังเกตเห็นก็คือคนจำนวนมากไม่ทราบวิธีเก็บคอของขวดให้สะอาด โดยการรักษาคอและฝาด้านในของขวดให้สะอาดคุณจะเก็บความเงางามของคุณไว้ได้นานขึ้น คุณถามว่าทำไม ดีเมื่อมีการสะสมของสีทาเล็บเจลรอบคอและภายในฝามันจะช่วยให้อากาศมากขึ้นในขวดและข้นขัดได้เร็วขึ้น

ดังนั้นคุณจะเก็บคอและฝาด้านในของขวดได้อย่างไร

คุณสามารถทำวิธีนี้ได้ตามปกติโดยใช้น้ำยาทาเล็บเล็กน้อยบนผ้ากระดาษที่ไม่เป็นขุยและเช็ดทำความสะอาดเล็บทุกครั้ง หรือคุณเพียงแค่เพิ่มความระมัดระวังเล็กน้อยเพื่อให้คุณดึงแปรงออกจากขวด ขณะที่คุณดึงแปรงออกจากขวดให้เช็ดทำความสะอาดส่วนเกินในขวดแทนบนด้านบนของขวด สีทาเล็บเจลนี้จะช่วยลดจำนวนครั้งที่คุณต้องทำความสะอาดคอและฝาด้านในของแห้งออกขัด นอกจากนี้คุณยังช่วยตัวเองปวดหัวของการพยายามที่จะเปิดขวดยาขัดที่จะไม่เปิดเพราะหมวกจะติดอยู่กับการอบแห้ง

ถ้าขัดเงาแล้วให้ใช้ทินเนอร์ที่บาง ๆ บางและไม่ขัดเงา

สีทาเล็บเจลบางครั้งสามารถขัดเงาได้อย่างไม่ถูกต้องและทำให้ชิปเร็วขึ้น คุณสามารถหาซื้อทินเนอร์ที่ร้านเสริมความงามได้เช่น สีทาเล็บเจลแบบพื้นฐานยังช่วยลดการทาเล็บโดยไม่ทำให้เกิดความสม่ำเสมอ ถ้าคุณใช้มันมาก โดยการซื้อสองประเภทเดียวกันของโปแลนด์ เสื้อชั้น เสื้อด้านบนขัดสี ใช้ขวดหนึ่งเพื่อใช้กับเล็บของคุณและใช้อื่น ๆ เพื่อเติมเงินครั้งแรก แทนที่จะได้รับขวดเพียงครึ่งขวดจากขวดแต่ละขวด ขวดหนึ่งขวดออกจากขวดสองขวด คุณจะได้รับขวดละ 1 ขวดจากทั้งสองสีทาเล็บเจล เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจดบันทึกไม่ใช้สีทาเล็บเจลที่สามเนื่องจากกระดาษทิปแบบเดิมมีการแตกหักมากเกินไปกับการผอมบางว่ายาขัดดั้งเดิมจะพ่นเร็วกว่าขวดเปล่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://pregelthailandshop.com/th/