ถุงซิปล็อคไอเท็มสำหรับการเก็บอาหารที่ยอดเยี่ยม

หนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัยของเราที่เป็นเรื่องยากที่จะชนะเป็นที่นิยมตลอดกาลครัว ถุงซิปล็อคน้อยล้ำค่าเหล่านี้เป็นสิ่งล้ำค่าเมื่อต้องเตรียมการอยู่รอด ฉันได้ล้อมรอบการใช้งานหลายอย่างที่ฉันได้พบสำหรับรายการที่ไม่แพงเหล่านี้เมื่ออยู่ในการออกกำลังกายเพื่อการมีชีวิตรอดถุงซิปล็อคพิสูจน์ให้เห็นว่ามีประโยชน์สำหรับทุกอย่างตั้งแต่การจัดเก็บอาหารไว้ในเอกสารสำคัญถุงเหล่านี้สามารถซื้อได้ในหลายขนาดตั้งแต่ขนาด 1 พินขนาดเล็กจนถึงความจุขนาดใหญ่ 2 แกลลอน ฉันพยายามที่จะเก็บบางส่วนของแต่ละขนาดรอบ สำหรับผู้ที่อ่านบทความเกี่ยวกับการอยู่รอดของฉันก่อนหน้านี้แล้วคุณจะรู้ว่าฉันเป็นผู้สนับสนุนได้อีกครั้ง

ฉันชอบที่จะทำส่วนผสมของฉันเองและเป็นเช่นถุงซิปล็อค

ให้ฉันโอกาสที่จะรวมส่วนผสมต่างๆเข้าด้วยกันเพื่อให้สิ่งที่ฉันจะต้องทำในการอยู่รอดนอกบ้านคือการถ่ายโอนข้อมูลเนื้อหาของถุงลงในปริมาณที่ต้องการของน้ำ แต่ละถุงจะมีจำนวนเงินที่แน่นอนของเครื่องปรุงรสเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องเช่นผักแห้งหรือข้าวหรือพาสต้า เป็นส่วนผสมทั้งหมดและทำให้การทำอาหารง่ายสำหรับการจัดเก็บถุงซิปล็อคขนาดเล็กเหล่านี้สามารถใส่ถุงเล็ก ๆ ที่สำเร็จแล้วทั้งหมดลงในถุงขนาดใหญ่ 2 แกลลอนเพื่อความปลอดภัยและเพิ่มการป้องกัน ให้แน่ใจว่าได้ใส่คำแนะนำไว้อย่างระมัดระวังในบัตรดัชนีสำหรับการจัดทำผลิตภัณฑ์ในบรรจุภัณฑ์ด้วย

หากคุณตัดสินใจที่จะใช้ส่วนผสมแห้งอื่น ๆ ซึ่งจะต้องมีการเพิ่มรายการที่ไม่แห้งให้ใส่ส่วนผสมแห้งทั้งหมดในซิปล็อค เมื่อใช้เพียงแค่เพิ่มส่วนผสมที่ไม่แห้งลงไปในส่วนผสม ติดฉลากให้เหมาะสมด้วยเครื่องหมายและอย่าลืมคำแนะนำอีกครั้งการวัดรายการต่างๆเช่นพาสต้าข้าวแป้งน้ำตาลเครื่องดื่มและอื่น ๆ ลงในถุงซิปล็อคช่วยให้เก็บของได้ง่ายขึ้น คุณไม่จำเป็นต้องเก็บกล่องขนาดใหญ่หรือกระป๋อง แต่จะเป็นถุงที่ใช้พื้นที่น้อยเท่านั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทำเครื่องหมายถุงไว้อย่างเหมาะสม

สุดท้ายในทางของอาหารที่ดีในถุงซิปล็อค

ที่นี่คุณมีทางเลือกมากมาย คุณสามารถเก็บเสิร์ฟในแต่ละถุงที่มีขนาดเล็กลงหรือจัดเก็บในปริมาณที่มากขึ้นได้พอพูดถึงประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับถุงซิปล็อคและอาหารตอนนี้ให้พูดคุยเกี่ยวกับการใช้อื่น ๆ สำหรับรายการเล็ก ๆ ที่มีประโยชน์เหล่านี้หลายต่อหลายครั้งที่เราต้องรักษาเอกสารที่สำคัญซึ่งอาจจำเป็นต้องใช้เมื่อเราปรับใช้สถานการณ์การอยู่รอด

คุณควรมีสำเนาหรือต้นฉบับของบัตรประกันสังคมสูติบัตรใบสำคัญการสมรสใบรับประกันกระดาษ ฯลฯ เอกสารสิ่งพิมพ์ที่คุณรู้สึกว่ามีความสำคัญควรได้รับการดูแลที่นี่หากคุณเป็นทหารผ่านศึกคุณควรเก็บสำเนาของเอกสาร 214 ในกระเป๋าเอกสารฉุกเฉินนี้ด้วย ถุงซิปล็อคขนาดใหญ่เหมาะสำหรับการใช้งานนี้เนื่องจากมีสภาพแวดล้อมที่กันน้ำรวมทั้งเก็บรักษาสิ่งของทั้งหมดไว้ด้วยกัน