การในการเลือกจองทะเบียนรถยนต์ที่เหมาะสม

คุณกำลังอัพเกรดยานพาหนะของคุณ แต่ต้องการเก็บแผ่นหมายเลขส่วนตัวไว้หรือไม่? บางทีคุณอาจได้ซื้อหมายเลขทะเบียนอื่น แต่ต้องการเก็บหมายเลขเดิมไว้ด้วย หากเสียงนี้ดูเหมือนคุณและคุณรู้สึกสับสนเกี่ยวกับสิ่งที่ควรทำทำไมไม่ใส่หมายเลขทะเบียนรถของคุณใน จองทะเบียนรถการเก็บรักษาหมายเลขช่วยให้หมายเลขทะเบียนถูกนำออกจากยานพาหนะและเก็บรักษาไว้ในใบรับรองการเก็บรักษา

จองทะเบียนรถใบรับรองการเก็บรักษาจะออกโดย

เมื่อมีการโอนหมายเลขการจดทะเบียนออกจากยานพาหนะและสามารถจัดเก็บไว้อย่างไม่มีกำหนดได้ในใบรับรองที่รอการมอบหมายในอนาคตให้กับรถคันอื่น แผ่นป้ายจำนวนที่ไม่ได้กำหนดใหม่ให้กับยานพาหนะต้องต่ออายุใหม่ทุกๆ 12 เดือนโดยมีค่าคงที่ที่ต้องจ่ายให้ บริการจองทะเบียนรถเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนเท่านั้นที่สามารถยื่นขอหมายเลขทะเบียนพาหนะได้ ในการจัดเก็บป้ายทะเบียนรถยนต์ต้องเสียภาษีและมี ที่ถูกต้องถ้ามี ถ้าแผ่นภาษีหมดอายุเมื่อน้อยกว่า 12 เดือนที่ผ่านมาอาจมีการพิจารณาให้มีการเก็บใบทะเบียนไว้ด้วยหากรถมีการแจ้งทางถนนแบบปิด

และไม่มีช่องว่างระหว่างแผ่นภาษีที่หมดอายุและเริ่มขึ้นการเก็บรักษาหมายเลขทะเบียนรถของคุณ เป็นขั้นตอนที่ง่ายและตรงไปตรงมา คุณจะต้องกรอกแบบฟอร์ม ซึ่งจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนการเก็บรักษาและสามารถรับได้จาก หรือที่ทำการไปรษณีย์ใด ๆ แบบฟอร์มที่กรอกเรียบร้อยแล้วจะถูกส่งไปยัง โดยทางไปรษณีย์หรือไปที่สำนักงาน ในพื้นที่ของคุณ ต้องจัดส่งสมุดบันทึก และใบรับรอง ถ้ามี พร้อมกับใบสมัครของคุณพร้อมกับค่าธรรมเนียมในการเก็บรักษาเลขทะเบียน จองทะเบียนรถค่าธรรมเนียมปัจจุบันสำหรับการเก็บรักษาเลขทะเบียนไว้ที่ ปอนด์และต้องจ่ายให้ ค่าธรรมเนียมนี้รวมค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์และค่าธรรมเนียมการเก็บรักษา

แล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปเมื่อรายละเอียดของยานพาหนะได้รับการยืนยันแล้ว

จะมีการออกบัตรโดยสารอายุใหม่ที่เกี่ยวข้องกับอายุและกำหนดให้กับรถของคุณโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ยานพาหนะจะได้รับการจดทะเบียนด้วยหมายเลขทะเบียนที่ได้รับจากการโอนเงินครั้งแรก แผ่นภาษีทดแทนจะถูกส่งไปพร้อมกับแสดงหมายเลขการลงทะเบียนใหม่และจะมีการออกใบรับรอง ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถจัดทำป้ายทะเบียนอะคริลิกเพื่อแสดงการลงทะเบียนใหม่ได้ เมื่อคุณได้รับแผ่นบันทึกภาษีใหม่แล้วจะเป็นการยืนยันว่าขั้นตอนนี้สมบูรณ์ หนังสือบันทึกการอัพเดต ที่ปรับปรุงจะอยู่ภายในไม่กี่สัปดาห์หลังจากนั้นจาก

พร้อมกับใบรับรองการเก็บรักษาของคุณสำหรับรถยนต์ที่จดทะเบียนก่อนปี จองทะเบียนรถหมายเลขทะเบียนทดแทนจะไม่มีตัวระบุอายุ เครื่องหมายการทดแทนนี้จะไม่สามารถโอนเปลี่ยนมือได้ แผ่นตัวเลขที่ไม่มีตัวตน ที่ไม่มีตัวระบุอายุ สามารถขายได้ในปริมาณที่มากดังนั้นการไม่สามารถโอนหมายเลขการลงทะเบียนใหม่หมายถึงคนอื่นไม่สามารถขายเครื่องหมายทดแทนเพื่อหากำไรได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามรถยังคงได้รับการลงทะเบียนส่วนตัวอีกหากเจ้าของต้องการ