ส่งออกจากโรงงานของญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นน้อยกว่าที่คาดไว้

ส่งออกจากโรงงานของญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นน้อยกว่าที่คาดไว้

สร้างโรงงานโตเกียว – ร้อยละ 0.5 เดือนพฤษภาคมจากเดือนก่อนหน้านี้หลังจากที่มีการลดลงร้อยละ 2.8 ในเดือนเมษายนข้อมูลแสดงให้เห็นว่าจันทร์รับสร้างโรงงาน

การอ่านก่อสร้างโรงงาน ลดลงในระยะสั้นของความคาดหวังของตลาดสำหรับการเพิ่มขึ้นของร้อยละ 0.9 “การผลิตอุตสาหกรรมที่ดูเหมือนจะเป็นแบน” ราคาสร้างโรงงาน กระทรวงเศรษฐกิจการค้าและอุตสาหกรรมกล่าวในรายงานรับก่อสร้างโรงงาน รายเดือนออกจากการประเมินผลโดยรวมไม่เปลี่ยนแปลงจากรายงานเดือนเมษายนบริษัทรับสร้างโรงงาน

รับก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรม และการผลิตครอบคลุมการส่งออกของรายการของผู้บริโภคเช่นรถยนต์และเครื่องคอมพิวเตอร์เช่นเดียวกับที่ของอุปกรณ์การผลิตเช่นเครนบริษัทรับเหมาก่อสร้าง , รถขุด, เครื่องกลึงและเครื่องกังหัน

บริษัทรับสร้างโรงงาน การสำรวจของผู้ผลิตปล่อยข้อมูลแสดงให้เห็นว่าพวกเขาคาดหวังการผลิตของโรงงานจะลดลงร้อยละ 0.7 ในเดือนในเดือนมิถุนายนก่อนที่จะหันขึ้นร้อยละ 1.5 ในเดือนกรกฎาคม

ผลผลิตภาคอุตสาหกรรมได้แสดงให้เห็นการเพิ่มขึ้นมีสุขภาพดีในปีที่ผ่านมาภายใต้การบริหารงานธุรกิจมืออาชีพของนายกรัฐมนตรี รับสร้างโรงงานขนาดเล็ก

แต่ตลาดรับเหมาก่อสร้างจะดูเพื่อดูว่าแนวโน้มจะได้รับการรักษาต่อไปนี้การเพิ่มขึ้นของภาษีการขายในเดือนเมษายนรับสร้างโรงงานขนาดเล็ก

ทุนเศรษฐศาสตร์กล่าวในรายงาน “ขึ้นในอุตสาหกรรมการผลิตพฤษภาคมแสดงให้เห็นว่าภาคการฟื้นตัวจากความอ่อนแอที่เกิดจากการปรับขึ้นภาษีการบริโภค”

บริษัท ผลิตได้ก้าวขึ้นมาส่งออกในการทำงานขึ้นการเพิ่มขึ้นภาษีเพื่อรับมือกับไฟกระชากในความต้องการ

ยอดขายค้าปลีกได้มีการสนับสนุนที่แข็งแกร่งข้างหน้าของการเพิ่มขึ้นของภาษีการขาย 1 เมษายน – ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี – ตามที่ผู้ซื้อทำรีบนาทีสุดท้ายที่จะซื้อลวดเย็บกระดาษและรายการใหญ่ตั๋วเช่นรถยนต์และตู้เย็น

แต่การใช้จ่ายลงหลังจากการปรับขึ้นชั่งน้ำหนักกับกิจกรรมและความกังวลรุนแรงว่าภาษีที่สูงขึ้นจะมีน้ำหนักในการใช้จ่ายของผู้บริโภคและการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจที่กว้างขึ้น

ข้อมูลอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแสดงให้เห็นว่าการใช้จ่ายในครัวเรือนลดลงร้อยละ 8.0 เมื่อเทียบกับปีพฤษภาคมขณะที่ยอดขายค้าปลีกลดลงร้อยละ 0.4

ขึ้นภาษีถูกมองว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการหดตัวของญี่ปุ่นหนี้ของชาติแมมมอ ธ , สัดส่วนที่เลวร้ายที่สุดในหมู่ประเทศที่ร่ำรวยด้านอุตสาหกรรม